Tuesday 10 May 2016

🙅🏻📝🙅🏻📝🙅🏻నిర్భయ ఆత్మ ఘోష🙅🏻📝🙅🏻📝🙅🏻

ఈరోజు ఉదయమే అమితాబ్ రాసిన ఈ కవిత నాకు వాట్సప్ లో వచ్చింది .. నా మనసును బాగా కదిలించింది ..తెలుగులోకి అనువాదం చేయాలనిపించింది .. నాకు అంత విద్వత్తు లేదని తెలుసు .. అయినా మనసాగలేదు .. ఏదో .. ఇలా రాయగలిగాను .. పెద్దలు ..తప్పులుంటే మన్నించగలరు ..🙏🙏🙏
_________________________

🙅🏻📝🙅🏻📝🙅🏻నిర్భయ ఆత్మ ఘోష🙅🏻📝🙅🏻📝🙅🏻


Amitabh Bachchan Pays
His Tribute to Delhi Rape
Victim With His Poem:
-------------
Must Read & Share..
(Very Touching..)

Maa Bahut Dard Seh Kar,
Bahut Dard De Kar..
Tujhse Kuchh Keh Kar
Main Jaa Rahi Hu..

Aaj Meri Vidaai Mein Jub
Sakhiyaan Milne Aayengi..
Safed Jode Mein Mujhe Lipta
Dekh Sisak-Sisak Marr Jaayengi..

Ladki Hone Ka Khud Pe
Phir Wo Afsos Jataayengi..
Maa Tu Unse Itna Keh Dena,
Darindon Ki Duniya Mein
Sambhal Kar Rehna..

Maa Rakhi Par Jub Bhaiya
Ki Kalaai Sooni Reh Jaayegi,
Yaad Mujhe Kar-Kar Jub
Unki Aankh Bhar Aayegi..

Tilak Maathe Par

Karne Ko
Maa Rooh Meri Bhi
Machal Jaayegi..

Maa Tu Bhaiya Ko
Rone Na Dena,
Main Saath Hu Har Pal
Unse Keh Dena..

Maa Papa Bhi
Chhup-Chhup Ke
Bahut Royenge..

Main Kuchh Na Kar
Paaya Ye Keh Ke
Khud Ko Kosenge..

Maa Dard Unhein Ye
Hone Na Dena,
Ilzaam Koi Apne Sar
Lene Na Dena..

Wo Abhimaan Hain Mera
Sammaan Hain Mera,
Tu Unse Itna Keh Dena..

Maa Tere Liye Ab Kya Kahoon,
Dard Ko Tere Shabdon
Mein Kaise Baandhoon..

Phir Se Jeene Ka
Mauka Kaise Maangu,
Maa Log Tujhe Sataayenge
Mujhe Aazaadi Dene Ka
Tujhpe Ilzaam Lagaayenge..

Maa Sub Seh Lena Par
Ye Hargiz Na Kehna
"Agley Janam Mohe
Bitiyaa Na Dena"
📝 😷
__________________________
🙅📝📝🙅నిర్భయ ఆత్మఘోష 🙅📝📝🙅

           - అమితాబ్ బచ్చన్

అమ్మా ! ఎంతో బాధను భరిస్తూ
మరెంతో కోతను నీకిస్తూ
నా వ్యధను నీతో కాస్త చెప్పుకొని
నేను వెళ్లి పోతున్నా !

నేటి నా  అంతిమ  వీడ్కోలులో
నన్ను చూడాలని నా స్నేహితురాళ్ళు వస్తారు ..
తెల్లటి వస్త్రంలో చుట్టిన నా శరీరాన్ని చూసి
ప్రాణం పోయేంతగా కుమిలి - కుమిలి ఏడుస్తారు ..
ఆడపిల్లలుగా పుట్టినందుకు వారిపై వారికే
మళ్లీ పశ్చాత్తాపం కలుగుతుంది
అమ్మా ! వాళ్ళతో నా మాటగా చెప్పు ..
"ఈ దుర్మార్గపు ప్రపంచంలో ..
అతి జాగరూకతతో మెలగమని .."

అమ్మా! రాఖీ రోజు నా
సోదరుని చేయి చిన్నబోతుంది ..
నన్ను పదే పదే గుర్తు చేసుకొంటూ ..
తన కళ్ళు కన్నీళ్లు నింపు కొంటాయి ..

తన నుదుట తిలకం దిద్దాలని
నా ఆత్మ కూడా పరితపిస్తూ ఉంటుంది
అమ్మా ! నువ్వు నా సోదరుని రోదించనివ్వకు ..
అనుక్షణం నేను తనవెంటే ఉంటానని చెప్పు !

అమ్మా! నాన్న కూడా లోల్లోపల
చాలా కుమిలిపోతుంటారు ..
తానేమీ చేయలేక పోయానని
తనని తానే నిందిన్చుకుంటారు

అమ్మా! తననస్సలు బాధ పడనీయకు
ఎలాంటి ఆరోపణలు తలకెత్తు కోనీయకు ..
నాన్నే నా అభిమానం ..
ఆయనే నా ఆత్మగౌరవం ..
ఈమాట మాత్రం తప్పక చెప్పు !

అమ్మా ! ఇక నీకేం చెప్పనూ ..
ఈ బాధనంతా మాటల్లో ఎలా  మూట కట్టనూ...
మళ్ళీ జీవించాలని ఉందని ఎలా అడగనూ ..?

ఈ జనం నిన్నే తప్పుపడతారు
నాకింత స్వేచ్చ నిచ్చినందుకు ..
నీపై దోషాన్ని మోపుతారు
అన్నీ సహనంతో భరించు .. కానీ ..
అమ్మా !ఒక్కటి మాత్రం ఎప్పటికీ అనకేం ..
"వచ్చే జన్మలో మాత్రం నాకు
ఆడపిల్ల నివ్వకు  భగవంతుడా " అని !!
📝😭😷📝😭😷📝😭😷📝😭😷📝
తెలుగు అనువాదం : ఉషారాణి నూతులపాటి

18/03/2015

1 comment: