Friday 15 April 2016

మురళీ ధరుడు

🎼🎼🎼🎼మురళీ ధరుడు 🎼🎼🎼🎼



నిన్నటివరకు నేనెవరిని ?
అనామక గడ్డి మొక్కని..
ముళ్ళ పొదని..
నాలోనేనే  ఒక పిచ్చి లోకంలో..
మురిసిపోతూ ,కలలు కంటూ
ఎంతవృధాగా జీవించానో .. ఇన్నాళ్ళూ , ఇన్నేళ్ళూ
నాకంటూ ఓ అస్థిత్వం లేకుండా
 భావ హినమైన  మానులా, జీవం లేని మోడులా ,
రసహీన మైన మధువులా...
నువ్వు నన్ను చూసావు
నీ చల్లని చేతులతో తాకావు
నా తనువును మీటావు
నాలోని రాగాలను మేల్కొలిపావు
నీ పెదవులతో ఊపిరులూదావు
ఎంత అధ్భుతం !
ఎన్నెన్ని రాగాలు ? సరాగాలు..
నయగారాలు ,సోయగాలు నాలో ఇపుడు
నా తనువు పులకించి పోతోంది నీ ఊపిరితో... .
ఇప్పుడు నేను నేను కాదు..
నేను లేనే లేను , నీలోనే నేను..
నేను లేక నీవూ ,నీవు లేక నేనూ లేము
నీ శ్వాస నా తనువు గుండాఅల్లనల్లన సాగుతుంటే..
ఎంత చక్కని రవళి
వసంత మోహనరాగం
ఆనంద పరవశం ..నీతో రమిస్తూపరవశిస్తూ ,నా  తనవు పులకించగా
బ్రతుకే పల్లవించగా
జగమే పులకించగా
కృష్ణా !మొన్నటి వరకూ నేనో గడ్డిమొక్కని
వెదురు కొమ్మని
నేడు నీ వేణువుని
నీ మురళిని
నీవు మురళీధరుడవు
 మనది విడదీయలేని బంధం!!

(15/11/2014)
-————ఉష

2 comments: