Friday 15 April 2016

ఆలూ స్నానం

A sweetest memory of 2014...
         

🎃🌷🎃🌷🎃🌷🎃 ఆలూ స్నానం  🎃🌷🎃🌷🎃🌷🎃


 3.40 అయ్యింది  మధ్యాహ్నం . నేను లాప్టాప్ లో ఎదో టైప్ చేస్తున్నా.
సిద్ధాంత్ స్కూల్ నుండి వచ్చాడు, స్కూల్ వాన్ లో .  నేను గమనించనట్టుగా  నా పనిలో వున్నా. యూనిఫాం మార్చుకొని, దగ్గరికి వచ్చి..” ఇగో అమ్మమ్మా ! ఆలూ స్నానం సూపర్ “ అన్నాడు. నాకు అర్ధం
కాలేదు. “ ఏమంటున్నావ్ సిద్ధాంత్..? ఆలూ స్నానం ఎన్టీ ..?” అన్నాను .

అసలే పవర్ లేదు. చిరాగ్గా వుంది ,గాలి లేక . లాప్టాప్ ఫుల్ చార్జ్ చేసివుంది కాబట్టి టైపింగ్ అవుతోంది. సమాధానం రాలేదు .ఏమిటా అని చూస్తే ..కొంటెగా నవ్వుతున్నాడు..మెరుస్తున్న కళ్ళతో. “  ఏంటి
సిద్ధాంత్..? చెప్పు మళ్ళీ ..” అన్నా .. వాడు..” అదే నువ్వంటావ్ గా , టమాటా స్నానం , ఆలూ స్నానం ..అదే..” అన్నాడు.
  అప్పుడు వెలిగింది నా ట్యూబ్ లైట్ బుర్ర .  పెద్దగా నవ్వేసా. వాడూ నవ్వాడు. అమ్మో ..ఎంత కొంటె వెధవ అని పించింది.
   

               మీకు అర్ధం అయ్యిందా..? ఏం లేదండీ..నేను వాడికోసంబేబీ
పొటాటోస్ తో  ‘ఆలూ బాత్ ‘చేసి, లంచ్ బాక్స్ లో పెట్టి పంపించా .
అప్పుడప్పుడు టమాటో బాత్ కూడా చేస్తా..వాడికిష్టం అని . కొద్దిగా స్పైసీ
గా ..కారం లేకుండా ..అదన్నమాట ..నామీద జోక్.
       నువ్వు’ బాత్ ‘ అనిఎందుకంటావు..రైస్ అనొచ్చుగా, బాత్ అంటే స్నానం  అని వాడి వాదన.

       ‘భాత్’..అంటే అన్నం అనే అర్ధం ..మా అమ్మ , మా చిన్నప్పుడు
అలాగే చెప్పింది..అందుకే నాకు అలా  అనడం అలవాటు అయ్యింది అంటే..వాడికి  తమాషా గా వుంది. అమ్మో ఇప్పటి పిల్లలు గడుసు పిండాలు సుమా..!! 😂😂

No comments:

Post a Comment